Chuyển đến nội dung chính

Tài Trợ

Việt Nam Idol - THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC VIỆT NAM 2013

Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol) là chương trình truyền hình thực tế sinh động, được “Việt hóa” từ chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Pop Idol.
Việt Nam Idol  - THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC VIỆT NAM 2013
Việt Nam Idol  - THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC VIỆT NAM 2013
Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2007, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả truyền hình và nhanh chóng trở thành một chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất. Không chỉ lôi cuốn người xem bởi những yếu tố giải trí hấp dẫn, Thần tượng Âm nhạc Viêt Nam đã thật sự tạo ra một sân chơi âm nhạc giàu tính sáng tạo và chuyên nghiệp, trong đó, các thí sinh thoả sức thể hiện niềm đam mê, tài năng ca hát và nỗ lực không mệt mỏi để chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam.
Sau thành công của chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ tư với chiến thắng ngoạn mục của Quán quân Ya Suy, một minh chứng cho giấc mơ thành hiện thực, từ ngày 7/9/2013, chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2013 sẽ chính thức khởi động hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại 8 tỉnh, thành trên cả nước với các điểm đến lần lượt là Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Gắn bó với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ, thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu Clear sẽ tiếp tục đồng hành và giúp các thí sinh "tự tin tỏa sáng" trong suốt hành trình biến giấc mơ thành hiện thực. Bên cạnh đó, nhãn hàng kem đánh răng dành cho giới trẻ Close-up và nhãn hàng nước giải khát Pepsi sẽ là những nhà đồng tài trợ của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm nay.

Nhận xét